Giới thiệu

Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ và Thương mại Thiên Sơn được thành lập ngày 15 tháng 11 năm 2019 với Sứ mệnh: “Tạo ra việc làm, bảo vệ môi trường và kiến tạo các giá trị sống tích cực” cùng các giá trị cốt lõi: Nhân – Đồng – Tâm – Tín – Trí – Công, hoạt động chính trên các lĩnh vực như: Đầu tư, Công nghệ và Thương mại.

Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ và Thương mại Thiên Sơn tự hào là đại diện chính thức và là đối tác tin cậy tại Việt Nam của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như: KSB (CHLB Đức), KAIQUAN (Trung Quốc), WILO (CHLB Đức), AFC (Malaysia), CHS (Malaysia), VAG (CHLB Đức), SIEMENS (CHLB Đức), DELTA (Malaysia), DIEHL (CH Pháp), SOFREL (CH Pháp), MITSUBISHI (Nhật), CUMINS (Mỹ), TALIS (CHLB Đức) …

1
Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp cạnh tranh nhất thế giới bằng cách là số một hoặc số hai trong mỗi thương vụ chúng ta cạnh tranh.

Thiên Sơn Corp không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.

2
Sứ mệnh

Tạo ra việc làm, bảo vệ môi trường và kiến tạo các giá trị sống tích cực.

3
Giá trị cốt lõi

NHÂN: Thiên Sơn luôn lấy con người phù hợp làm trọng tâm và coi là tài sản quý giá nhất. Phương châm hoạt động là tạo lập môi trường làm việc: “Chủ động”, “Trao quyền”, “Cân bằng”, “ An toàn”, “Thống nhất”, với các chính sách phúc lợi ưu việt, thu nhập cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển cho tất cả cán bộ công nhân viên Công ty.

ĐỒNG: Thiên Sơn là một thể thống nhất không tách rời, luôn làm việc với tinh thần đồng sức, đồng lòng, đồng ý chí để tạo ra sức mạnh mãnh liệt của tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thử thách và đạt được các mục tiêu theo kế hoạch, chiến lược đã đặt ra.

TÂM: Thiên Sơn chọn: “chữ Tâm” là giá trị cốt lõi để định hướng và phát triển con người, phát triển kinh doanh, phát triển tổ chức bền vững. Thiên Sơn luôn dùng trái tim đầy nhiệt huyết, yêu thương để mở mọi cánh cửa, tạo giá trị và phụng sự. Thiên Sơn luôn lấy khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích, nhu cầu của khách hàng làm tiêu chí để hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, giá trị hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công.

TÍN: Thiên Sơn đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh trạnh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình.

TRÍ: Trí thức, tài trí của mỗi nhân viên là tài sản quý giá tạo lên “Khối tài sản Trí tuệ” của Thiên Sơn ITT – đó là sức sống, là đòn bẩy phát triển, tạo ra giá trị khác biệt trong mỗi sản phẩm và dịch vụ của công ty.

CÔNG: Khi đã hội tụ đủ Nhân – Đồng – Tâm – Tín – Trí, mỗi nhân viên sẽ là một chiến binh thiện chiến, cùng chèo lái con thuyền Thiên Sơn ITT với sức tiến công mãnh liệt để đến bến bờ vinh quang và gặt hái những thành công tốt đẹp.

Thành công của Thiên Sơn ITT là sự ghi nhận các giá trị mà Thiên Sơn ITT đã mang lại cho nhân viên, khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội.

Văn Hóa Công Ty

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc thân thiện ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các nhà quản trị nhân sự.

Văn hóa công ty trước hết được xây dựng xoay quanh nhận thức sâu sắc về giá trị cốt lõi (core-values) mà ban lãnh đạo công ty đã đề ra từ đầu nhằm làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
01 CÔNG NGHỆ

Công nghệ lọc nước với chi phí thấp và công nghệ máy bơm hiệu suất cao tiết kiệm năng lượng góp phần làm giảm chi phí đầu tư, mang lại nguồn nước sạch cho hàng triệu người trên thế giới.

02 THƯƠNG MẠI

Đại diện chính thức và là đối tác tin cậy tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Siemens, Mitsubishi, Kobelco, Rotok, Auma, KSB, Delta, TSV, Kaiquan…

03 ĐẦU TƯ

Nhu cầu hàng chục tỷ USD vốn đầu tư vào ngành công nghiệp năng lượng của Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất năng lượng tái tạo giai đoạn từ nay đến năm 2030 đang mở ra những cơ hội đầu tư rất lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.